Thiết kế web hợp phong thủy

Lý do yêu cầu phải thiết kế website theo Phong Thuỷ
Trong thời kì mạng truyền thông marketing online phát triển, website là bộ mặt của doanh nghiệp, công ty, và góp phần thu hút thúc lôi kéo khách hàng về với doanh nghiệp. Chính vì vậy một mẫu website giàu nội dung, thiết kế web đẹp luôn tạo ra một lợi thế rất lớn của công ty trước đối thủ cạnh tranh của. Bên cạnh những nội dung hay, hình thức đẹp vẫn thì một website tốt còn là một website được thiết kế hợp Phong Thuỷ giúp thúc đẩy vận khí, thu hút tiền tài lộc, hoá giải những vận xấu trong kinh doanh, giúp daoanh nghiệp phát triển.

Thiết kế web hợp hợp phong thủy


Mẫu Website hợp Phong Thuỷ
Trước tiên phải tạo cho người xem cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp cho họ có thể ở lại lâu.
Tiếp đó website phải bổ trợ : Niên Mệnh, Tứ Trụ Mệnh và Âm Dương hình thái.
Yêu cầu :
+ Trước là có một cấu trúc rõ ràng - mạch lạc - font dễ nhìn - khoảng cách các dòng - menu thân thiện.
+ Các đường nét trên trang web cần có sự tiếp nối, hài hoà, tránh các góc nhọn tạo cảm giác bất an cho người xem, nên sử dụng các đường vuốt cong tròn mềm mại tạo cảm giác hài hoà cho trang web. 
+ Màu sắc của trang web ngoài việc phản ảnh Ngũ Hành phù hợp thì không gay cảm giác khó chịu, 
+ Ngũ hành của trang web thể hiện qua màu chữ, màu nền, đường nét hoạ tiết trên website, kiểu chữ...
+ Đặc tính Âm Dương của trang web cũng cần giúp cân bằng lại Âm Dương hình thái của chủ doanh nghiệp. Nếu như thân chủ thuộc Dương mệnh thì trang web nên thuộc Âm để giúp cân bằng và ngược lại. Để biết một trang web thuộc Âm hay Dương căn cứ vào nhiều yếu tố như màu sắc, trạng thái tĩnh hay động, cách trình bày nội dung, nhạc nền, flash...

Quy trình thiết kế website theo Phong Thuỷ
 Bước 1: Ghi nhận các yêu cầu doanh nghiệp, tìm hiểu về ngành nghề kinh doanh, đặc trưng sản phẩm, quy mô và đặc thù doanh nghiệp, đối tượng khách hàng của doanh nghiệp, nắm được thông tin về Tứ trụ mệnh (giờ ngày tháng năm sinh) của chủ doanh nghiệp làm cơ sở cho việc thiết kế.
 Bước 2: dựa vào yêu cầu trên phát họa giao diện : font, màu săc, đường nét, hình ảnh,...
 Bước 3: Thiết kế giao diện bằng phần mềm đồ hoạ theo phong Thuỷ đã có ở bước 2. Chỉnh sửa giao diện thiết kế web theo yêu cầu theo ý khách hàng. 
 Bước 4: Lập cơ sở dữ liệu, viết phần mã nguồn (code) của trang web để thực hiện các tính năng cần thiết cho người dùng cũng như cho mục đích quản trị hệ thống. 
 Bước 5: Tiến hành đăng ký tên miền (domain), máy chủ lưu trữ (hosting/server) và tải lên (upload) các dữ liệu. Nghiệm thu hoàn thành công việc.

Chi phí thực hiện Công việc
 "Thiết kế Website theo Phong Thuỷ" :Khảo sát, tư vấn, thiết kế website Bao gồm các công việc trong mục 3 ở trên. Chi phí trọn gói là 3.500.000 đ + miễn phí hosting 80MB + 1 tên miền.

  Để đặt DV liên hệ : 01645 817730
  Email: phamngoctuou@gmail.com